ดี Forex วัน ซื้อขาย กลยุทธ์


กลยุทธ์การซื้อขายวันแบบฟรีและตัวอย่างคลิกเพื่อดูรายละเอียดที่เลือก ข้อจำกัดความรับผิดชอบที่จำเป็นของรัฐบาลสหรัฐฯ - สำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ การซื้อขายตราสารทางการเงินใด ๆ รวมทั้งตัวเลือกการซื้อขายล่วงหน้าและหลักทรัพย์มีผลตอบแทนที่เป็นประโยชน์ แต่ยังมีความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น คุณต้องตระหนักถึงความเสี่ยงและยินดีที่จะยอมรับพวกเขาเพื่อที่จะลงทุนในตลาดหุ้นฟิวเจอร์สและตลาดหุ้น อย่าค้าขายกับเงินที่คุณไม่สามารถจะเสียได้ เว็บไซต์การฝึกอบรมนี้ไม่ใช่การชักชวนหรือเสนอทางเลือก BuySell ฟิวเจอร์สหรือหลักทรัพย์ ไม่ได้มีการระบุว่าข้อมูลใด ๆ ที่คุณได้รับจะเป็นไปได้หรือมีแนวโน้มที่จะบรรลุผลกำไรหรือขาดทุนที่คล้ายคลึงกับข้อมูลที่ได้กล่าวไว้ในเว็บไซต์นี้ ผลการดำเนินงานที่ผ่านมาของระบบการซื้อขายหรือวิธีการใด ๆ ไม่จำเป็นต้องบ่งบอกถึงผลการดำเนินงานในอนาคต กรุณาใช้สามัญสำนึก เว็บไซต์นี้และเนื้อหาทั้งหมดมีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาและการวิจัยเท่านั้น โปรดรับคำแนะนำจากที่ปรึกษาทางการเงินที่มีอำนาจก่อนที่จะลงทุนเงินในตราสารการเงินใด ๆ การปฏิเสธความได้รับผลตอบแทน: ความพยายามทุกอย่างได้รับการทำขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์และความสามารถของตนอย่างทั่วถึง ไม่มีสิ่งใดรับประกันว่าคุณจะได้รับเงินใด ๆ ที่ใช้เทคนิคและความคิดที่ได้รับจากเว็บไซต์นี้ ตัวอย่างในหน้านี้จะไม่ถูกตีความว่าเป็นคำมั่นสัญญาหรือการรับประกันของกำไร ลิขสิทธิ์ 2016 เทรดดิ้งโค้ช LLC, 17 Battery Place, New York, NY 10004 ติดต่อ: สนับสนุน daytradingcoach นโยบายความเป็นส่วนตัวนโยบายการซื้อขายวันซื้อขายวันซื้อขายหลักทรัพย์มีมานานแล้วตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง ได้รับการแนะนำในปี 2518 เป็นรูปแบบที่ยอมรับได้ในการซื้อขายหลักทรัพย์เมื่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐ (ก. ล.ต. ) ตัดสินว่าอัตราค่านายหน้าคงที่ซึ่งกำหนดไว้จนถึงวันที่ 1 แห่งการค้าเป็นสิ่งผิดกฎหมาย โบรกเกอร์ที่เปิดใช้งานนี้เพื่อให้ลูกค้าของตนได้รับอัตราค่านายหน้าที่ลดลงมาก นอกจากนี้ยังได้เปิดแนวคิดใหม่ ๆ ขึ้นโดยไม่เพียง แต่โบรกเกอร์เท่านั้นที่สามารถวางการค้าได้ แต่ทุกคนมีความสามารถในการนั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์และซื้อและขายหุ้นได้ตลอดทั้งวัน จากที่นี่กลายเป็นอุตสาหกรรมการค้าทั้งวันซึ่งแยกออกจากหุ้นไปยังเครื่องมือการลงทุนอื่น ๆ เช่นฟิวเจอร์สออปชั่นโฟและสินค้าโภคภัณฑ์ กลยุทธ์การซื้อขายวันมีกลยุทธ์การซื้อขายหลักทรัพย์เป็นเวลาหลายวัน บางคนทำตามรูปแบบเช่นเดียวกับการซื้อขายโดยนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ขณะที่ธุรกิจอื่น ๆ มีเฉพาะในแต่ละวัน ความคิดที่อยู่เบื้องหลังการซื้อขายวันคือการได้รับผลกำไรโดยการใช้ประโยชน์จากการเคลื่อนไหวของราคาที่มีขนาดเล็กในหุ้นของเหลวและดัชนี วิธีหนึ่งในการทำเช่นนี้คือการใช้เงินทุนจำนวนมากซึ่งจะช่วยให้ผู้ประกอบการค้ามีเงินทุนเพิ่มเติมเพื่อใช้ในการวางธุรกิจการค้า เมื่อพิจารณากลยุทธ์การซื้อขายวันแรกที่มองเป็นกลยุทธ์การเข้า นักลงทุนรายวันควรพิจารณาการเลือกหุ้นที่เหมาะสำหรับการซื้อขายหลักทรัพย์ในแต่ละวัน สภาพคล่องและความผันผวนของหุ้นเป็นสิ่งต่อไปที่ต้องพิจารณา สภาพคล่องช่วยให้ผู้ประกอบการมีโอกาสในการเข้าและออกจากสต็อกที่มีการแพร่กระจายที่รัดกุมและอยู่ในราคาที่ดี ความผันผวนของหุ้นคือการวัดช่วงราคารายวันซึ่งคาดว่าหุ้นจะมีการเคลื่อนไหว ความผันผวนมากขึ้นอาจทำให้เกิดผลกำไรหรือขาดทุนมากขึ้น มีหลายวิธีในการระบุจุดเข้ารวมถึงการวิเคราะห์ทางเทคนิคเช่นแผนภูมิเชิงเทียนและเส้นแนวโน้ม การติดตามข่าวการเงินในปัจจุบันสามารถให้ข้อมูลที่สำคัญสำหรับการเคลื่อนไหวของตลาดได้ นอกจากนี้ผู้ค้ารายวันสามารถมองหาคำสั่งซื้อที่มาจากที่อื่นและรับทราบปริมาณการเพิ่มหรือลดลงของหุ้น Stop Losses การใช้ Stop loss เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์การซื้อขายที่สำคัญในวันนี้ ผู้ค้ารายวันส่วนใหญ่ซื้อขายยางมะตอยนี้อาจมีความเสี่ยงสูงเนื่องจากการเคลื่อนไหวของราคาที่สูงขึ้นเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง การหยุดขาดทุนเป็นการเรียกราคาที่กำหนดไว้ล่วงหน้าซึ่งผู้ซื้อขายจะหยุดการซื้อขาย ราคานี้ควรเหมาะสมกับความเสี่ยงของผู้ประกอบการค้า นอกจากนี้ผู้ประกอบการรายวันสามารถทำให้การสูญเสียหยุดจิตโดย heshe จะออกจากตำแหน่งถ้ามันจะย้ายที่ไม่คาดคิด โดยการกำหนดขาดทุนสูงสุดสำหรับแต่ละวันทำการผู้ค้ารายวันจะรู้สึกตึงเครียดน้อยลงและมีความเครียดในระหว่างวันที่ปลอดภัยในความรู้ว่าเขาจะไม่พบตัวเองในสถานการณ์ที่น่ากลัวเมื่อสิ้นสุดวันซื้อขายหลักทรัพย์ ผู้ค้าที่มีประสบการณ์จะใช้กลยุทธ์การเทรดแบบสามเณรในวันนี้ผู้ค้าเชื่อว่าจะต้องสร้างความสูญเสียและแทนที่จะหยุดค้าขายพวกเขาใช้ความเสี่ยงที่ไม่จำเป็นเพื่อที่จะทำลายแม้กระทั่ง กลยุทธ์การซื้อขายวันอื่น ๆ ได้พัฒนาขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปและกลายเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับผู้ค้ารายวัน ตัวอย่างเช่นการกวาดล้างเกี่ยวข้องกับการขายทันทีหลังจากที่การค้าได้กลายเป็นผลกำไรเช่นเมื่อราคาได้สูงกว่าหรือต่ำกว่าราคาเป้าหมายแล้ว เมื่อราคาปรับตัวสูงขึ้นอย่างรวดเร็วผู้ค้ารายวันสามารถใช้ Fading เพื่อย่อหุ้น อาจมีความเสี่ยง แต่ให้รางวัลที่ดี เดือยรายวันเป็นกลยุทธ์การซื้อขายวันหนึ่งโดยผู้ประกอบการค้าพยายามที่จะซื้อในช่วงต่ำของวันและขายที่ระดับสูงในวันนี้โดยใช้ประโยชน์จากความผันผวนของหุ้นในปัจจุบัน การใช้โมเมนตัมในการซื้อขายวันอาจเกี่ยวข้องกับการซื้อหุ้นตามรายงานข่าวที่กำลังดำเนินการอยู่และการเทรนด์จนกว่าจะเริ่มกลับรายการ ผู้ค้าโมเมนตัมอื่น ๆ จะเฝ้าดูแนวโน้มที่แข็งแกร่งในทิศทางใดทิศทางหนึ่งและปริมาณการซื้อขายที่เพิ่มขึ้นและจากนั้นทำการค้า กลยุทธ์การซื้อขายทั้งหมดในวันนี้ทำให้ผู้ค้าสามารถเพิ่มปริมาณการซื้อขายในวันและมีความสามารถในการสร้างธุรกิจแบบเต็มเวลาได้มากขึ้นจากความสะดวกสบายของบ้าน ทีม DailyForex ประกอบด้วยนักวิเคราะห์และนักวิจัยจากทั่วโลกที่เฝ้าดูตลาดตลอดทั้งวันเพื่อให้คุณมีมุมมองที่เป็นเอกลักษณ์และการวิเคราะห์ที่มีประโยชน์ซึ่งจะช่วยปรับปรุงการซื้อขาย Forex ของคุณได้ ข้อจำกัดความรับผิดชอบต่อความเสี่ยง: DailyForex จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดจากการพึ่งพาข้อมูลภายในเว็บไซต์นี้รวมทั้งข่าวการตลาดการวิเคราะห์สัญญาณการซื้อขายและการทบทวนนายหน้าซื้อขาย Forex ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเรียลไทม์หรือถูกต้องและการวิเคราะห์เป็นความคิดเห็นของผู้เขียนและไม่ได้เป็นคำแนะนำของ DailyForex หรือพนักงานของ DailyForex การซื้อขายสกุลเงินในส่วนของเงินลงทุนมีความเสี่ยงสูงและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย เนื่องจากการสูญเสียของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์สามารถเกินเงินฝากเริ่มแรกและเงินทุนมีความเสี่ยง ก่อนที่จะตัดสินใจค้า Forex หรือเครื่องมือทางการเงินอื่น ๆ คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และความกระหายที่มีความเสี่ยงอย่างรอบคอบ เราพยายามอย่างหนักเพื่อเสนอข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับโบรกเกอร์ทั้งหมดที่เราตรวจสอบ เพื่อที่จะให้บริการฟรีนี้แก่คุณเราจะได้รับค่าธรรมเนียมการโฆษณาจากโบรกเกอร์รวมทั้งบางส่วนที่ระบุไว้ในการจัดอันดับของเราและในหน้านี้ แม้ว่าเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลทั้งหมดของเราทันสมัยอยู่เสมอ แต่เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบข้อมูลของเรากับนายหน้าโดยตรง ข้อจำกัดความรับผิดชอบต่อความเสี่ยง: DailyForex จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดจากการพึ่งพาข้อมูลภายในเว็บไซต์นี้รวมทั้งข่าวการตลาดการวิเคราะห์สัญญาณการซื้อขายและการทบทวนนายหน้าซื้อขาย Forex ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเรียลไทม์หรือถูกต้องและการวิเคราะห์เป็นความคิดเห็นของผู้เขียนและไม่ได้เป็นคำแนะนำของ DailyForex หรือพนักงานของ DailyForex การซื้อขายสกุลเงินในส่วนของเงินลงทุนมีความเสี่ยงสูงและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย เนื่องจากการสูญเสียของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์สามารถเกินเงินฝากเริ่มแรกและเงินทุนมีความเสี่ยง ก่อนที่จะตัดสินใจค้า Forex หรือเครื่องมือทางการเงินอื่น ๆ คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และความกระหายที่มีความเสี่ยงอย่างรอบคอบ เราพยายามอย่างหนักเพื่อเสนอข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับโบรกเกอร์ทั้งหมดที่เราตรวจสอบ เพื่อที่จะให้บริการฟรีนี้แก่คุณเราจะได้รับค่าธรรมเนียมการโฆษณาจากโบรกเกอร์รวมทั้งบางส่วนที่ระบุไว้ในการจัดอันดับของเราและในหน้านี้ แม้ว่าเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลทั้งหมดของเราทันสมัยอยู่เสมอ แต่เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบข้อมูลของเรากับโบรกเกอร์โดยตรง 3 สิ่งที่ฉันต้องการฉันรู้เมื่อเริ่มซื้อขายเทรดโฟเร็กไม่ได้เป็นทางลัดเพื่อความมั่งคั่งแบบทันที . การยกระดับที่มากเกินไปสามารถเปลี่ยนกลยุทธ์ที่ชนะไปเป็นผู้แพ้ได้ ความรู้สึกค้าปลีกสามารถทำหน้าที่เป็นตัวกรองการซื้อขายที่มีประสิทธิภาพ ทุกคนมาถึงตลาด Forex ด้วยเหตุผลเพียงอย่างเดียวเพื่อความบันเทิงที่จะกลายเป็นนักค้ามืออาชีพ ฉันเริ่มออกปรารถนาที่จะเป็นผู้ประกอบการค้า Forex แบบเต็มเวลา ฉันได้รับการสอนกลยุทธ์ที่สมบูรณ์แบบ ฉันใช้เวลาหลายเดือนในการทดสอบและ backtests แสดงให้เห็นว่าฉันสามารถทำให้ 25,000-35,000 ปีออกจาก 10,000 บัญชี แผนของฉันคือการปล่อยให้สารบัญบัญชีของฉันจนกว่าฉันจะออกมาดีฉัน wouldnt ต้องทำงานอีกครั้งในชีวิตของฉัน ฉันอุทิศตัวและฉันมุ่งมั่นที่จะทำตามแผน 100 โดยการเก็บรายละเอียดไว้ในใจแผนของฉันล้มเหลว ปรากฎว่าการซื้อขาย 300,000 เครื่องในบัญชี 10,000 บัญชีไม่ใช่เรื่องให้อภัยมากนัก ฉันเสียบัญชี 20 ใน 3 สัปดาห์ ฉันไม่รู้ว่าฉันโดนอะไร มีบางอย่างผิดพลาด โชคดีที่ฉันหยุดซื้อขายที่จุดนั้นและโชคดีพอที่จะได้งานที่นายหน้าซื้อขาย Forex, FXCM ฉันใช้เวลาสองสามปีถัดไปในการทำงานกับผู้ค้าทั่วโลกและยังคงให้ความรู้เกี่ยวกับตลาด Forex มันมีบทบาทอย่างมากในการพัฒนาของฉันที่จะเป็นพ่อค้าฉันวันนี้ 3 ปีของการซื้อขายที่มีกำไรในภายหลังได้รับความสุขของฉันที่จะเข้าร่วมทีมงานที่ DailyFX และช่วยให้คนกลายเป็นพ่อค้าที่ประสบความสำเร็จหรือประสบความสำเร็จมากขึ้น จุดที่ฉันเล่าเรื่องนี้เป็นเพราะฉันคิดว่าผู้ค้าจำนวนมากสามารถเริ่มต้นจากตลาดนี้ได้โดยไม่เห็นผลลัพธ์ที่คาดหวังและไม่เข้าใจว่าเหตุใด นี่คือ 3 สิ่งที่ฉันต้องการฉันรู้เมื่อเริ่มซื้อขาย Forex 1 ndash Forex ไม่ใช่โอกาสอันรวดเร็วในการเข้าถึงข้อมูลข้ามกับสิ่งที่คุณอ่านได้จากเว็บไซต์จำนวนมากทั่วทั้งเว็บการซื้อขาย Forex จะไม่ใช้บัญชี 10,000 บัญชีของคุณและเปลี่ยนเป็น 1 ล้านบัญชี จำนวนเงินที่เราจะได้รับขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่เราเสี่ยงมากกว่าว่ากลยุทธ์ของเราดีแค่ไหน เก่ากล่าวว่า ldquoIt ใช้เงินเพื่อให้ moneyrdquo เป็นหนึ่งที่ถูกต้อง, การค้า Forex รวม. แต่ที่ doesnrsquot หมายความว่ามันไม่ได้เป็นความพยายามที่คุ้มค่าหลังจากทั้งหมดมีผู้ค้า Forex หลายประสบความสำเร็จออกมีที่การค้าเพื่อหาเลี้ยงชีพ ความแตกต่างก็คือพวกเขาได้พัฒนาไปอย่างช้า ๆ และเพิ่มบัญชีของพวกเขาให้อยู่ในระดับที่สามารถสร้างรายได้ที่ยั่งยืนได้ ฉันได้ยินเกี่ยวกับผู้ค้าตลอดเวลาที่กำหนดเป้าหมาย 50, 60 หรือ 100 กำไรต่อปีหรือแม้กระทั่งต่อเดือน แต่ความเสี่ยงที่พวกเขากำลังทำอยู่เป็นไปได้สวยคล้ายกับกำไรที่พวกเขากำลังกำหนดเป้าหมาย กล่าวอีกนัยหนึ่งเพื่อที่จะพยายามทำกำไร 60 ปีจะไม่มีเหตุผลที่จะเห็นการสูญเสียบัญชีประมาณ 60 แห่งในปีที่กำหนด แต่ Rob, ฉันซื้อขายด้วยขอบดังนั้นฉันไม่เสี่ยงเท่าที่ฉันอาจจะได้รับคุณอาจพูด นี่เป็นคำแสดที่แท้จริงถ้าคุณมีกลยุทธ์กับการซื้อขาย ผลตอบแทนที่คาดว่าจะเป็นบวก แต่ถ้าไม่มีการยกระดับก็เป็นไปได้ค่อนข้างน้อย และในช่วงเวลาแห่งความโชคร้ายเรายังสามารถสูญเสียเส้นริ้วได้ เมื่อเราโยนอำนาจลงไปในส่วนผสมนี่เป็นวิธีที่ผู้ค้าพยายามกำหนดเป้าหมายกำไรที่มากเกินไป ซึ่งในทางกลับกันเป็นวิธีที่พ่อค้าสามารถผลิตความเสียหายที่มากเกินไป Leverage เป็นประโยชน์ถึงจุด แต่ไม่เมื่อมันสามารถเปิดกลยุทธ์ชนะเป็นผู้แพ้ 2 Leverage สามารถทำให้กลยุทธ์ชนะเพื่อสูญเสียเงินนี่คือบทเรียนที่ฉันต้องการฉันได้เรียนรู้ก่อนหน้านี้ การใช้ประโยชน์มากเกินไปอาจทำลายกลยุทธ์ที่ทำกำไรได้ บอกว่าฉันมีเหรียญที่เมื่อหัวถูกตีคุณจะได้รับ 2 แต่เมื่อหางถูกตีคุณจะสูญเสีย 1 คุณจะพลิกเหรียญที่ฉันเดาได้อย่างที่คุณจะพลิกเหรียญที่ คุณต้องการพลิกมันซ้ำแล้วซ้ำอีก เมื่อคุณมีโอกาส 5050 ระหว่างการทำ 2 หรือการสูญเสีย 1 โอกาสที่ไม่มีสมองของคุณที่คุณยอมรับ ตอนนี้ให้บอกว่าฉันมีเหรียญเหมือนกัน แต่คราวนี้ถ้าหัวถูกตีคุณจะมีมูลค่าสุทธิสามเท่า แต่เมื่อโดนตีคุณจะสูญเสียทรัพย์สินที่คุณเป็นเจ้าของ คุณจะพลิกเหรียญที่ฉันเดาได้ว่าคุณจะไม่ได้เพราะหนึ่งพลิกเหรียญที่ไม่ดีจะทำลายชีวิตของคุณ แม้ว่าคุณจะมีข้อได้เปรียบร้อยละเหมือนกันแน่นอนในตัวอย่างนี้เป็นตัวอย่างข้างต้นไม่มีใครในใจขวาของพวกเขาจะพลิกเหรียญนี้ ตัวอย่างที่สองคือจำนวนผู้ค้า Forex ดูบัญชีการซื้อขายของตน พวกเขาไปทั้งหมดในหนึ่งหรือสองธุรกิจการค้าและท้ายสูญเสียบัญชีทั้งหมดของพวกเขา แม้ว่าธุรกิจการค้าของพวกเขามีขอบเช่นเหรียญของเราพลิกตัวอย่างเช่นจะใช้เวลาเพียงหนึ่งหรือสองธุรกิจการค้าที่โชคร้ายที่จะเช็ดออกได้อย่างสมบูรณ์ นี่เป็นวิธีที่การใช้ประโยชน์สามารถก่อให้เกิดกลยุทธ์ที่ชนะในการสูญเสียเงิน ดังนั้นวิธีการที่เราสามารถแก้ไขปัญหานี้เริ่มต้นที่ดีคือการใช้ประโยชน์สูงสุดไม่เกิน 10 เท่า 3 การใช้ความรู้สึกเป็นแนวทางสามารถเอียงอัตราในความโปรดปรานของคุณบทเรียนที่ 3 Ive เรียนรู้ควรจะมาเป็นไม่แปลกใจกับผู้ที่ทำตามบทความของฉัน ใช้ดัชนีความเชื่อมั่นการเก็งกำไร (SSI) Ive เขียนบทความมากมายเกี่ยวกับหัวข้อนี้ เครื่องมือที่ดีที่สุดของ Ive เคยใช้และยังคงเป็นส่วนหนึ่งของเกือบทุกกลยุทธ์การซื้อขายที่ฉันใช้อยู่ในปัจจุบัน SSI เป็นเครื่องมือฟรีที่สามารถพบได้ที่นี่ซึ่งบอกให้เราทราบว่ามีผู้ค้ารายใหญ่กี่รายมาเปรียบเทียบกันนานเท่าใดเมื่อเทียบกับจำนวนผู้ค้ารายใหญ่แต่ละคู่สกุลเงินรายใหญ่ มันหมายถึงการใช้เป็นดัชนีหักเหที่เราต้องการทำสิ่งที่ตรงกันข้ามกับสิ่งที่คนอื่นกำลังทำอยู่ ใช้เป็นตัวกรองทิศทางสำหรับการค้าของฉันได้เปลี่ยนอาชีพการค้าของฉันอย่างสมบูรณ์รอบ เรียนรู้จากข้อผิดพลาดของฉันถ้าฉันสามารถบอกตัวเองที่อายุน้อยกว่าของฉัน 3 สิ่งก่อนที่จะเริ่มซื้อขาย Forex นี้จะเป็นรายการที่ฉันจะให้ ฉันหวังว่าพวกเขาช่วยให้การค้าของคุณเท่าที่ช่วยของฉัน --- เขียนโดย Rob Pasche DailyFX ให้ข่าว forex และการวิเคราะห์ทางเทคนิคเกี่ยวกับแนวโน้มที่มีผลต่อตลาดสกุลเงินทั่วโลก

Comments