Forex อำนาจเล่น อ่อง


เทรดเดอร์ Corner Forex Strategies สมาชิกในเครือเข้าร่วม Aug 2012 3 กระทู้การตัดสินใจของ RBA จะให้ทิศทางออสซี่ทิศทาง AUDUSD มีการซื้อขายในช่วง 240 pip ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2012 เป็นเศรษฐกิจที่มั่นคงและสัญญาณของการปรับปรุงในจีนชดเชยการปรับลดอัตราดอกเบี้ย 0.50 โดย RBA ด้วยแรงกดดันด้านเงินเฟ้อทำให้ธนาคารกลางออสเตรเลีย (Reserve Bank of Australia) เริ่มมีการลดอัตราดอกเบี้ยขณะที่พวกเขาต่อสู้กับการชะลอการเติบโตของโลก แต่ด้วยความแตกต่างของอัตราดอกเบี้ยที่ดีต่อสุขภาพที่ยังคงเดิมอยู่ AUDUSD ได้ต่อต้านการขายหุ้นอย่างมีนัยสำคัญ การชุมนุมของ AUDUSD ได้รับแรงหนุนจากแนวต้านที่สำคัญระหว่าง 1.0624 ถึง 1.583 ขณะที่การเคลื่อนไหวด้านล่างยังไม่สามารถทำระดับต่ำกว่า 1.0341 จุดได้ทำให้จุดราคาเหล่านี้กลายเป็นจุดอ้างอิงซึ่งจะเป็นตัวกำหนดแนวโน้มระยะกลางของคู่นี้ ใส่เพียงแค่ 1.0624 ฉันรั้นด้านล่างฉันหยาบคาย คืนนี้เรามีการตัดสินใจล่าสุด RBA อัตรามีศักยภาพในการให้เงินดอลลาร์ออสเตรเลียกับตัวเร่งปฏิกิริยาที่จำเป็นมากและให้เราบางสิ่งบางอย่างเพื่อการค้า แม้จะมีสัญญาณการสูญเสียโมเมนตัมในระบบเศรษฐกิจของออสเตรเลีย แต่ก็มีมติเป็นเอกฉันท์โดยทั่วไปสำหรับธนาคารกลางแห่งชาติในการรอดูแนวทางนโยบายการเงินโดยเลือกที่จะวัดผลกระทบจากการปรับลดก่อนหน้านี้ก่อนที่จะดำเนินการอีกครั้ง อย่างไรก็ตามความเสี่ยงคือการลดอัตราดอกเบี้ยมากกว่าสิ่งที่ไม่แน่นอน Id ต้องเห็นพ้องกับความคาดหวังของนักวิเคราะห์ว่า RBA คงอัตราคงที่และใช้ Marchs ตัดสินใจที่จะใช้การเปลี่ยนแปลงใด ๆ หลังจากการประเมินอย่างละเอียดขึ้นของเศรษฐกิจ การประเมินนั้นสามารถเริ่มต้นได้ในวันพรุ่งนี้พร้อมกับข้อมูลการจ้างงานที่สำคัญที่จะเผยแพร่ เดือนที่ผ่านมาสไลด์งานที่สร้างขึ้นเป็นครั้งแรกในรอบ 3 เดือน แต่อัตราการว่างงานมีแนวโน้มไปในทิศทางที่ไม่ถูกต้องเนื่องจากใกล้ 5.5 ฉันคิดว่ามันยุติธรรมที่จะบอกว่าความคาดหวังคือสำหรับ tonights ตัดสินใจที่จะเป็นอัตราเหตุการณ์ที่ไม่ใช่ แต่ความเสี่ยงเป็นอย่างแน่นอนสำหรับคำสาปแช่งซึ่งนำมาสนับสนุนที่ต่ำกว่าและจุดอ้างอิงที่ 1.0341 เล่น ด้านล่างนี้เราคาดการณ์แนวโน้มการปรับตัวลง รูปภาพที่แนบมาด้วย (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) ฉันคิดว่าฉันอาจจะให้คำแนะนำแก่คุณเกี่ยวกับการซื้อขายสัปดาห์สุดท้ายของเรา เราส่งข้อมูลบางอย่างที่คล้ายคลึงกับสมาชิกของเรา แต่คิดว่าคุณอาจต้องการทราบว่าระบบของเรากำลังทำงานอยู่ ดีหลังจากผลการแตกสัปดาห์ก่อนสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นเพียงเล็กน้อยช้ากว่า we8217re ใช้กับการซื้อขายวันของเราในความเป็นจริงระบบระบุเพียงหนึ่งการค้าสำหรับเรา เพื่อให้เราทุกบิตของชีวิตหลังจากความวุ่นวายของการค้าสัปดาห์ก่อนข่าวดีก็คือการค้าหนึ่งนี้เป็นกำไรหนึ่งเพื่อให้เป็น 22 pips สำหรับสัปดาห์ ฉันรู้สึกว่าหลังจากเดือนแรกของปี 2013 ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะได้นั่งดูและสะท้อนถึงจุดเริ่มต้นของปี เราเริ่มต้นด้วยเดือนที่ไม่กี่สัปดาห์ที่แท้จริงทุกอย่างที่เราจ่ายให้เรา สิ่งที่ต้องทำเพื่อเริ่ม 2013 เราต้องทนสัปดาห์ที่อัตราการประท้วงของเราลดลง แต่ไม่ว่า: เนื่องจากความเสี่ยงที่เป็นบวกของเราเรายังคงสามารถทำกำไรได้ในสัปดาห์ โดยเฉพาะสัปดาห์นั้นเป็นเรื่องที่มีความสำคัญเนื่องจากแสดงให้เห็นว่าแม้ในช่วงเวลาที่สูญเสียตราบเท่าที่คุณยังคงรักษาระเบียบวินัยและยึดมั่นในแผนของคุณคุณก็ยังสามารถออกมาข้างบน ก้าวเข้าสู่ช่วงยืดบ้านในเดือนนี้เราจึงจบลงด้วยผู้ชนะที่ตรง 4 รายเรียงเป็นแถวจำนวน 176 เซ็ต นี่แปลเป็นกำไร 32 ครั้งถ้าคุณซื้อขายที่ความเสี่ยง 2 ครั้งต่อการค้าหรือ 16 กำไรถ้าคุณซื้อขายที่ระดับอนุรักษ์นิยม 1 ต่อการค้า คุณสามารถดูประสิทธิภาพที่ร้ายแรงคือ 8211 และเหตุผลที่ทำให้การทำงานนี้เหมาะสำหรับคุณ แจ้งให้เราทราบหากคุณต้องการความช่วยเหลือ: ดังนั้นวันนี้เป็นวันที่ดีสำหรับการซื้อขายหลักทรัพย์ในวันนี้ และเรารู้สึกตื่นเต้นมากเกี่ยวกับสิ่งที่กุมภาพันธ์มีอยู่ในร้านโดยทาง it8217s ไม่เพียง แต่วันที่ซื้อขาย that8217s ได้ดีกับเรา ในด้านระยะยาวสิ่งต่างๆจะดีมาก จนถึงขณะนี้เรามีสัปดาห์ที่สูญเสียไป แต่ฉันคิดว่าแนวทางระยะยาวนี้จะสมบูรณ์แบบหากคุณมีงาน 9-5 หรือ can8217t ใช้จ่ายทุกวันที่หน้าจอ ตกลงที่เกี่ยวกับ wraps ขึ้น ขอบคุณสำหรับการอ่านการค้าที่ดีและกำไรต้องการทราบว่าทิปส์และระบบใดทำเงินได้เพียงแค่เข้าร่วมการตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ฟรีที่แจ้งเตือนคุณไปยังระบบที่ดีที่สุด, tipsters ที่เลวร้ายที่สุดและการใส่เงินมากขึ้นในกระเป๋าของคุณ คุณจะค้นพบสิ่งที่ดีที่สุดและเลวร้ายที่สุดทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์เพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจได้ดีขึ้นเกี่ยวกับกลยุทธ์รายได้เสริมที่คุณลองใช้ เราเคารพในความเป็นส่วนตัวของคุณและจะไม่ส่งต่อที่อยู่อีเมลของคุณให้กับบุคคลอื่น เนื่องจากการตรวจสอบเงินเพิ่มเติมเป็นอีเมลฟรีเราจึงจัดหาเงินทุนโดยส่งอีเมลที่มีโฆษณาเป็นครั้งคราว ข้อคิดเห็นล่าสุดฉันเป็นสมาชิกอยู่แล้ว แต่ฉันยังไม่ได้ติดตามตัวเลือกในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากขาดแคลน hellip edgarnaranjo 5Jan17 More Brownee คุณกล่าวว่า: ฉันคิดว่าเพราะมันถูกวางตลาดผ่าน MMR ว่าจะมีจุดในการตรวจสอบไม่มี กรุณาเปิด hellip บ้าหนึ่ง 4Jan17 เพิ่มเติมฉันดีใจที่ฉันเข้าสู่ระบบด้วยตัวคุณเองเป็นครั้งแรกที่ฉันได้อย่างแท้จริงครึ่งทางผ่านการซื้อน่อง hellip 4Jan17 ขอบคุณ Gwyn รับอีเมลอีก 3 ลำบาก bredbreeze 4Jan17 เพิ่มเติม DRSTOCH ขอบคุณสำหรับการที่ ฉันจะมองผ่านเมื่อมาถึง mike88 3Jan17 mike88 เพิ่มเติมฉันใช้กลยุทธ์ 5 นาทีบทที่ 3 นี้เหมาะกับฉัน แต่ฉันขอแนะนำให้คุณลอง 2 หรือ 3 เพื่อหา hellip DRSTOCH 3Jan17 More Saw เป็นเว็บไซต์ค้า Zulu Trade กล่าว v5.zulutradeindex charlielong 3Jan17 เพิ่มเติม DRSTOCH ขอบคุณสำหรับคำแนะนำหนังสือ ฉันได้รับคำสั่งให้มองไปข้างหน้าเพื่อดูผ่าน คำถามรวดเร็วถ้า hellip mike88 3Jan17 เพิ่มเติม drstoch และฉันต้องการคุณทั้งหมดที่ดีที่สุดหมายความว่าไม่ได้มี madhatter madhatter ไป 3Jan17 เพิ่มเติมเงียบสงบของ 2017 ที่นี่เพื่อให้ห่างไกลไม่ได้เป็น ขอให้โชคดีทุกคนในปี 2017 LocalReporter 3Jan17 MoreForex News คุณสามารถใช้เวลาหลายปีในการเรียนรู้วิธีทำความเข้าใจพื้นฐานทั้งหมดและแม้กระทั่งผู้เชี่ยวชาญบางครั้งก็ผิดปกติ การดำเนินการราคาบอกทุกอย่างที่คุณต้องการ จำ สามชนิดของการโกหก Purposeful Innocent และ Statistics ไม่จำเป็นต้องมีอะไรที่ถูกต้องตราบเท่าที่ตลาดยังคร่าชีวิตอยู่ชั่วครู่ quot การรีบเร่งไปนานในสินค้าโภคภัณฑ์อาจไปไกลเกินกว่าที่จะเป็นเหตุผลพื้นฐานทางกายภาพ อัตราเงินเฟ้อที่เพิ่มขึ้นกำลังเป็นเกณฑ์ที่ไม่ดี ซื้อระยะยาวถึง 113.00 ทุกคนในสายตาจะอยู่ที่ประธานาธิบดีทรัมป์ในตอนเย็นนี้เพราะเขาจะให้ที่อยู่อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกของเขาต่อรัฐสภาในการกล่าวสุนทรพจน์ที่คาดว่าจะเริ่มจัดวางรายละเอียดนโยบาย การเพิ่มขึ้นของค่าใช้จ่ายด้านการป้องกัน (เพิ่มขึ้น 10 ครั้ง) เพิ่มขึ้น 54 พันล้านเหรียญได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว (จะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากการลดมาตรการด้านสิ่งแวดล้อมการช่วยเหลือระหว่างประเทศและมาตรการด้านการบริหาร) อย่างไรก็ตามตลาดกำลังมองหา EURUSD: เป็นกลาง: ในช่วง 1.05001.0680 แรงกดดันด้านล่างในระยะสั้นได้คลี่คลายลงโดยการพลิกกลับมาที่ 1.0620 ในวันนี้ (สูงจาก 1.0630) ตัวบ่งชี้ส่วนใหญ่เป็นแบบทรงตัวในขณะนี้และยูโรน่าจะย้ายเข้าสู่ช่วงการควบรวมซึ่งคาดว่าจะอยู่ระหว่าง 1.0500 ถึง 1.0680 ราคาที่ใกล้สุดสุดในช่วงควรให้เบาะแสที่ดีขึ้นต่อไป ผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศ (GDP) ที่แท้จริงเพิ่มขึ้นในอัตราร้อยละ 1.9 ในไตรมาสที่สี่ของปีพ. ศ. 2560 (ตารางที่ 1) ซึ่งเป็นตัวเลขที่คำนวณโดย Quotsecondquot Bureau of Economic Analysis ในไตรมาสที่สาม GDP ที่แท้จริงเพิ่มขึ้น 3.5% การคาดการณ์ GDP ที่เผยแพร่ในวันนี้ขึ้นอยู่กับข้อมูลแหล่งที่มาที่สมบูรณ์กว่าที่มีอยู่สำหรับการประมาณการค่างวดที่ออก วันที่วุ่นวายสำหรับรายงานเศรษฐกิจสหรัฐกำลังรอคอยรวมถึงตัวเลข GDP ที่ปรับแล้วในไตรมาสที่สี่ของปี 2016 นอกจากนี้ยังพบข้อมูลราคาบ้านใหม่สำหรับเดือนธันวาคม (ผ่านทางดัชนีราคาที่อยู่อาศัยของ SampP Corelogic Case-Shiller) และดูครั้งแรกที่บอร์ดประชุม ดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคสหรัฐประจำเดือนกุมภาพันธ์ สหรัฐฯ: ไตรมาสที่ 4 GDP (1330 GMT) ประมาณการที่สองของการเติบโตของสหรัฐในปีที่ผ่านมาที่สี่ ทำเนียบขาว: หน่วยงานส่วนใหญ่จะเห็นการลดทุน BREAKING ทำเนียบขาวเพื่อหาค่าตัดค่าใช้จ่ายขนาดใหญ่ในการช่วยเหลือจากต่างประเทศ BREAKING ทำเนียบขาวกล่าวว่างบประมาณ คำพูดในวันอังคารมีแถลงการณ์เกี่ยวกับโครงสร้างพื้นฐาน RTRS - จะเริ่มต้นการใช้จ่ายมากในโครงสร้างพื้นฐานปอนด์มีปี 2016 แย่มากปีนี้อาจทำให้เกิดความเจ็บปวดมากยิ่งขึ้นสกุลเงินที่ทรุดลง 0.4 ต่อดอลลาร์ในวันจันทร์ถึง 1.24 ในเดือนกุมภาพันธ์ 2560 ตามการคาดการณ์เบื้องต้นดัชนีราคาผู้บริโภคทั่วไปของอิตาลี (NIC) เพิ่มขึ้น 0.3 จุดต่อเดือนและ 1.5

Comments